இது ஒரு சின்ன கவிதை(?) பதிவு..இலக்கண,இலக்கியப் பிழைகளை விடுத்து படிச்சிட்டு comment ல துப்பீட்டுப் போங்க..அனைத்து விதமான விமர்சனங்களும் வரவேற்கப்படுகின்றன....

என் இதயமெனும் Hard Diskல்-நீ
software ஆக install ஆகியிருந்தால்
எனை மறுத்த அன்றே uninstall செய்திருப்பேன்
Track களாய் அல்லவோ நிரம்பிவிட்டாய் என் செய்வேன்?
--------------------------------------------------------------
என் இதயத்தின் Databaseல்
முழுதாய் நிரம்பியவளே-உன்
இதயத்தில் ஒரு Record ஆகவாவது
நான் இருப்பேனா?
--------------------------------------------------------------
உன் விழி தரும் Select query களுக்கு
என் இதயத்தையே Return செய்யும்
என் Database!
இன்று ஏன் மௌனத்தைத் தருகிறாய்?
உன் மௌனத்தை மொழி பெயர்க்கும்
software ஐ தேடி என் மனம்!
--------------------------------------------------------------
சிறந்த system ஆக இருந்த என்னுள்
virus ஆக புகுந்து கொண்டு படுத்துகின்றாய்!
அழித்து விடுவாய் எனத் தெரிந்தும் உனை
அழிக்க மறுக்கும் என் Anti virus!
--------------------------------------------------------------

26 comments:

கவுஜ கவுஜப்பா செந்தில்..

May 2, 2007 at 10:01 AM  

/உன் விழி தரும் Select query களுக்கு
என் இதயத்தையே Return செய்யும்
என் Database!//

என்னன்னமோ செய்றீங்களேப்பா, செந்தில்

தனியா உக்கார்ந்து யோசிப்பீங்களோ

May 2, 2007 at 10:02 AM  

aiyayo codekum enakkum pala mile dhooram! :-)

May 2, 2007 at 10:06 AM  

sivaji lyrics ippo thaan pakren... yenda paathom nu aagiduchu ponga! :-( yune nalla irundhalum vaaji, sahana thavira meedhi ellathulayum thamizh kadharudhu :-(

May 2, 2007 at 10:13 AM  

@மு.கா
//என்னன்னமோ செய்றீங்களேப்பா, செந்தில்
தனியா உக்கார்ந்து யோசிப்பீங்களோ //

அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்ல வாத்தியாரே நம்ம பில்லு பரணி சொன்ன மாதிரி அடிக்கிற வெயிலுக்கு மண்ட காஞ்சி போனா எல்லாமே வரும்.. :)

May 2, 2007 at 11:23 AM  

@பொற்கொடி
//aiyayo codekum enakkum pala mile dhooram! :-) //
code பற்றி ஒண்ணுமே சொல்லலீங்களே பொற்கொடி அப்புறம் ஏன் இந்த ஓட்டம் :)

May 2, 2007 at 11:25 AM  

@பொற்கொடி
"சிவாஜி" பாடல்களில் தமிழ் கதறுவது உண்மைதானுங்கோ!!
இருந்தாலும் தலீவர்க்காக எதையும் தாங்குவோம் :-)

May 2, 2007 at 11:27 AM  

உங்கள கூகில் ரீடரில் ஆர் பன்ன மற்றந்ததால நான் லேட்.

இப்ப வந்துடோம்ல!

May 2, 2007 at 11:46 PM  

//என் இதயத்தின் Databaseல்
முழுதாய் நிரம்பியவளே-உன்
இதயத்தில் ஒரு Record ஆகவாவது
நான் இருப்பேனா?//


அட்ரா அட்ரா! சூப்பர்!

May 2, 2007 at 11:47 PM  

//உன் விழி தரும் Select query களுக்கு
என் இதயத்தையே Return செய்யும்
என் Database!//
இது டாப்!!

May 2, 2007 at 11:47 PM  

//அழித்து விடுவாய் எனத் தெரிந்தும் உனை
அழிக்க மறுக்கும் என் Anti virus!
//
இது அல்டீ!

May 2, 2007 at 11:47 PM  

கவித. கவித.. என்னவோ போங்க.. database, querynnu புரியாத பாஷைல பேசறீங்க.. :) :)

May 3, 2007 at 7:12 AM  

//அழித்து விடுவாய் எனத் தெரிந்தும் உனை
அழிக்க மறுக்கும் என் Anti virus!//

இது சூப்பருங்கோ.. :) ;)

May 3, 2007 at 7:14 AM  

சிறந்த system ஆக இருந்த என்னுள்
virus ஆக புகுந்து கொண்டு படுத்துகின்றாய்!
அழித்து விடுவாய் எனத் தெரிந்தும் உனை
அழிக்க மறுக்கும் என் Anti virus!

superb machi.. nalla rasanai..

May 3, 2007 at 2:47 PM  

Ahaha pakka software profesionalnu proove pannureengalae...

May 3, 2007 at 6:47 PM  

//என் இதயத்தின் Databaseல்
முழுதாய் நிரம்பியவளே-உன்
இதயத்தில் ஒரு Record ஆகவாவது
நான் இருப்பேனா?//.
Like this one the most...

May 3, 2007 at 6:48 PM  

//உன் விழி தரும் Select query களுக்கு
என் இதயத்தையே Return செய்யும்
என் Database!//

Information is wealth..
Superaa db maintain pannureenga ...

May 3, 2007 at 6:49 PM  

Dreamz sonna maadhiri kadaisi kavidha Ulti ...

May 3, 2007 at 6:49 PM  

@Dreamzz
//இப்ப வந்துடோம்ல!//
வருகைக்கு நன்றி ட்ரீம்ஸ்
உங்க விமர்சனத்தையெல்லாம் பாத்து புல்லரிக்குதுங்கோ! :)

May 3, 2007 at 7:37 PM  

@சரவணன்
//கவித. கவித.. என்னவோ போங்க.. database, querynnu புரியாத பாஷைல பேசறீங்க.. :) :) //

காதலே ஒரு புரியாத பாஷை தானே Im Not Ace :)

May 3, 2007 at 7:39 PM  

@thiya
//superb machi.. nalla rasanai.. //
வா மச்சி 1st வருகையா!!!

May 3, 2007 at 7:41 PM  

@ராஜி
//Ahaha pakka software profesionalnu proove pannureengalae... //
ஆமாங்க எத்தனை நாளைக்குத் தான் நிலா கூடவே ஒப்பிட்றது அதான் ஒரு சின்ன முயற்சி :)

May 3, 2007 at 7:43 PM  

@ராஜி
//Information is wealth..
Superaa db maintain pannureenga ... //
ஒரு Oracle DBA கிட்ட வேற என்ன எதிர்பார்க்கமுடியும் :)

May 3, 2007 at 7:44 PM  

//அதான் ஒரு சின்ன முயற்சி :) //

oru small effortkkae ipdi kavidha mazhaya..Apa big effort eduthu innum neraya poadunga:)

May 8, 2007 at 4:31 PM  

25..

May 8, 2007 at 4:31 PM  

Nest post eppo?

May 28, 2007 at 11:37 AM  

Newer Post Older Post Home